expr:content='data:blog.isMobile ? "width=device-width,initial-scale=1.0,minimum-scale=1.0,maximum-scale=1.0" : "width=1100"' name='viewport'/> PRTutorial Marathi essay: Marathi Essay on Surya Bolu Lagla Tar.....

Monday, May 11, 2020

Marathi Essay on Surya Bolu Lagla Tar.....


                                                                                        सूर्य बोलू लागला तर......               



      सहामाही परीक्षा होती. दुसर्‍या दिवशी मराठीचा पहिलाच पेपर होता. दिवसभर मी सर्व अभ्यास केला होता. दुसर्‍या दिवशी ११ वा. पेपर होता. त्यामुळे सकाळी लवकर उठून निबंध, वृत्तांत लेखन, जाहिरात इ. वाचायचे ठरवले. सकाळी लवकर उठायचे असे मनाशी ठरवून मी झोपी गेले. थोड्या वेळाने मला कसलातरी प्रकाश दिसला. मला वाटले सूर्य उगवला पण खरच होते ते . सूर्य उगवला नव्हता तर तो प्रत्यक्ष माझ्यासमोर उभा होता. सूर्य माझ्याशी बोलू लागला.
          तुम्ही मला मुख्य तारा म्हणता. पृथ्वीवरील सर्व जीवसृष्टीसाठी मी फार महत्वाचा घटक आहे. माझ्यापुढे पृथ्वीला प्रकाश व उष्णता मिळते. मी उगवल्यावर सकाळ होते. सर्व प्राणीमात्रांचा दिवस सुरू होतो. सारी सृष्टी जागी होते. पक्षी घरट्यात किलबिल करतात. उजेड झाला की दाणे टिपायला निघून जातात. सर्व माणसे, लहान मुले, विद्यार्थी त्यांची कामे सुरू करतात. तुझ्याप्रमाणेच सर्वजण दुसर्‍या दिवशी सकाळी उठल्यावर काय करायचे ते ठरवतात? खरचं तुम्ही माझ्या येण्याची किती आतुरतेने वाट पाहत असता. मला तुमचे फार कौतुक वाटते. पण मी फार महत्वाचा घटक आहे तो वनस्पती –साठी जी या भूतलावर सर्व प्राणिमात्रांना अन्न देते. प्रकाश संश्लेषण क्रियेमधील मी मुख्य घटक आहे. यामुळे वनस्पती जगण्यासाठी आवश्यक असलेला प्राणवायू देते. सर्व प्राणीमात्र वनस्पतीवरच जगतात.
           तुला तर माहीतच आहे माझे सौरमंडल किती मोठे आहे ते. विज्ञान व भूगोल या विषयात त्याची माहिती तुला शिकवलेली असेल. कधीतरी पृथ्वीवरच्या सर्वांना पहिलं की कधीतरी पृथ्वीवर यावं, सर्वांशी बोलावं असं वाटत असत. पण माझ्याकडे असलेल्या भयंकर उष्णतेमुळे सर्व जीवनसृष्टी जळून भस्म होईल अशी भीती वाटते. म्हणूनच सर्व ग्रह व उपग्रह हे त्यांच्या विशिष्ट कक्षेत माझ्याभोवती फिरत असतात. आता मला जायला हवे कारण माझी उगवण्याची व मावळण्याची वेळ ठरलेली असते. मला सर्व कामे ठरलेल्या वेळेतच करावी लागतात. असे म्हणून सूर्य अदृश झाला.
         मला जाग आली. मी उठली. राहिलेला अभ्यास वाचला. शाळेत गेले. बाईंनी प्रश्न पत्रिका दिली. मी पेपरात पहिले. पहिलाच प्रश्न निबंधाचा होता व विषय होता.
 
 सूर्य बोलू लागला तर............
   
   

No comments: